อาเดรียน่า ดิอาซ พร้อมสนับสนุนการเล่นแบบการกุศลในปิงปอง

อาเดรียน่า ดิอาซ

อาเดรียน่า ดิอาซ

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเปิดตัวครั้งแรกในรีโอเดจาเนโร ปัจจุบัน Adriana Diaz จากเปอร์โตริโกกำลังยุ่งกับการเตรียมตัวสำหรับโตเกียว 2020 เธอจะลงแข่งขันในรายการหญิงเดี่ยวซึ่งจะเริ่มในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม

นอกจากนี้ Adriana จะเดินทางจากบ้านของเธอใน Utuado ซึ่งอยู่สูงในใจกลางของเกาะแคริบเบียนอย่างมีสไตล์ เธอจะสวมถุงเท้าส่วนตัวที่สะท้อนถึงความสนใจและการสนับสนุนประเทศของเธอ

การออกแบบกำหนดเทรนด์เป็นไปตามความคิดริเริ่มของ เยสซิก้า เดลกาโด้ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ A Medias LLC เปิดตัวถุงเท้าคอลเลกชันใหม่ พวกเขาเข้าหา Adriana ซึ่งถูกถามถึงรายละเอียดสามหัวข้อที่สะท้อนถึงชีวิตของเธอ นางยอมด้วยความยินดี!

Adriana เลือกปิงปองอย่างเข้าใจ นอกจากนี้ เธอยังแสดงความภูมิใจของชาติด้วยการเลือกเปอร์โตริโก อีกทางเลือกหนึ่งคือเวลาว่างดูหนัง

ที่สำคัญที่สุดคือไม่มีผลประโยชน์ส่วนตัว รายได้จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ Adriana เลือก Adriana ได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติและกรมนันทนาการและกีฬาเปอร์โตริโก

ลุยซ์ บัสตาเมนเต้ ฟลอเรส จากชิลีและ โลรอง เดอ วอส ของเบลเยียมเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการแข่งขัน Czech Para Open 2021 Jiri Danek Memorial แต่ในวันสุดท้ายของการเล่นวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม

ผู้ชนะของประเภทชายเดี่ยวประเภท 1-2 เมื่อวันก่อน Luis Bustamente Flores ร่วมกับ Iker Sastre ของสเปนและ Alan Papirer เพื่อรักษาตำแหน่งทีมชายประเภท 2

การแข่งขันในกลุ่มที่จัดขึ้นพวกเขาจบก่อน Jiri Suchanek ของสาธารณรัฐเช็กและ Martin Zvolanek; Lukas Klizan จากสโลวาเกียและ Marian Kamien ได้ข้อสรุปเรื่องที่สาม ความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมของ Laurens Devos คือการติดอันดับในประเภททีมชาย 8-10